Bài viết ngắn vui về so sánh win 10 và win 11

Việc so sánh Windows 10 với Windows 11 có rất nhiều điểm đặc biệt và ưu điểm khác nhau: 


-Windows 10 có tính năng bảo mật tăng cường, các tự động hóa đầy đủ và các cải tiến ứng dụng và trình duyệt cũng như tích hợp các công nghệ Microsoft: Cortana, DirectX, Edge, Office 365, Sharepoint và nhiều hơn nữa. Windows 10 cũng cung cấp nhiều tính năng tiêu biểu như sử dụng máy chủ ẩn danh để cắt giảm các thông tin riêng tư truy cập, hạn chế ghi nhớ liên tục và cung cấp các phương thức ví dụ như trình duyệt bảo mật độc lập.
- Win 11 vẫn bao gồm các tính năng và các cải tiến của Win 10 nhưng cũng có thêm các cải tiến nâng cấp và hoàn thiện một số tính năng của Win 10. Nó cũng có kết nối không dây và công nghệ sinh trắc học giúp bạn đăng ký nhập nhanh hơn và an toàn hơn. Nó cũng giới thiệu các tính năng mới như tích hợp nâng cấp trình duyệt, tăng hiệu suất và bảo mật, cũng như bộ ứng dụng Microsoft Suite mới. Win 11 cũng có thể sử dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp bạn khắc phục lỗi và dịch trang web tốt hơn. Nhìn chung, Windows 10 và Windows 11 đều được bổ sung nhiều cải tiến và tính năng mới. 

=>Khi so sánh cả hai, Windows 11 có thể là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng hoàn chỉnh bổ sung và hoàn thiện hơn so với Windows 10.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét