Cách kiếm tiền và yêu cầu kiếm tiền từ Youtube

Yêu cầu kiếm tiền từ youtube:


Để kiếm tiền từ YouTube, bạn cần có ít nhất 10.000 lượt xem trên mỗi video. Ngoài ra, bạn cũng cần có kênh YouTube có ít nhất 1.000 lượt đăng ký và có tối thiểu 4.000 giờ truyền thông trong vòng một tháng qua. Điều này để đảm bảo rằng kênh của bạn đáp ứng đầy đủ Yêu cầu Nội dung YouTube và được duyệt để hiển thị quảng cáo. Sau khi bạn đến được cột này, hãy đợi một khoảng thời gian để xác minh tài khoản của bạn. Khi tài khoản đã được xác minh, bạn có thể bắt đầu nhận các quảng cáo và thực sự bắt đầu kiếm tiền từ YouTube.

Cách kiếm tiền:




Khi bạn bắt đầu kiếm tiền từ YouTube, bạn cần xác định các yêu cầu cơ bản và thu thập các thông tin cần thiết để bắt đầu. Đầu tiên, bạn phải tạo một tài khoản Google và tạo một kênh YouTube. (Xem thêm mục Tiếp cận YouTube để tìm hiểu thêm về những điều cần làm để bắt đầu). Sau khi các bước trên đã được hoàn tất, cần chuẩn bị nội dung cho kênh của bạn, cụ thể là các video của bạn. Để trở thành một mạng lưới Video Maker đáng tin cậy, nên sử dụng những công cụ để tạo ra những video chất lượng cao. Video hay sẽ được nhiều lượt xem hơn, những lượt xem này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều hơn. Sau khi có đủ các đoạn video, cần kích hoạt tính năng tính tiền của YouTube.Ads từ Google. Bạn cũng cần chuẩn bị cho các chương trình thông qua quảng cáo hiển thị. Ngoài ra, có thể bạn cũng sẽ khám phá các tính năng Hội viên của kênh và Super Chat để kiếm tiền. Để không mất đi số lượng khan, nên thường xuyên cập nhật nội dung mới. Điều này cũng sẽ giúp bạn liên kết với nhiều nhà tài trợ hơn. Khi bạn đã tạo ra một lượng lớn lượt xem, bạn có thể bắt đầu làm việc với các nhà tài trợ. Họ sẽ đặt quảng cáo vào video của bạn và bạn sẽ kiếm được một khoản tiền.


2.2 Kiếm tiền từ affilate (Tiếp thị liên kết)

Để kiếm tiền từ các chiến dịch Tiếp thị liên kết, bạn cần phải tham gia các đối tác chiến dịch Liên kết thích hợp nhất. Bạn cũng cần chú ý đến các yêu cầu và phần thưởng của mỗi đối tác. Nếu bạn không đáp ứng yêu cầu đó, bạn sẽ không được hưởng phần thưởng của họ. Sau đó, bạn cần tạo một kênh quảng cáo Liên kết chất lượng để nâng cao nhận thức trên mạng xã hội và trên các trang web khác. Bạn cũng cần chắc chắn rằng bạn tạo các định hướng và các tin tức liên quan đến các sản phẩm mà bạn đang đề cập để nhấn mạnh gợi ý cho khách hàng của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được một phần trăm trực tiếp từ công ty liên kết mà bạn đã hợp tác với từng lượt bán đối với sản phẩm của họ.


2.3 Kiếm tiền từ hội viên

Để kiếm tiền từ chương trình Hội viên kênh YouTube của bạn, bạn cần cung cấp một dịch vụ hấp dẫn để hội viên của bạn có thể trả tiền. Tùy thuộc vào số lượng hội viên của bạn, bạn có thể nhận khoản thanh toán hàng tháng lên tới 2.000 đô la. Những điều bạn cần làm là cung cấp nội dung duy nhất mà hội viên sử dụng để xem và tận hưởng. Các mục như luồng trực tiếp, hội thảo trên web và phiên bản hỏi đáp sẽ được hệ thống đánh giá cao. Ngoài ra, bạn cũng cần cố gắng quảng bá kênh của mình trên mạng xã hội và các trang web khác để tăng khả năng kiếm tiền.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét