Các trang rao vặt miễn phí hàng đầu Việt Nam?

Các trang rao vặt miễn phí hàng đầu Việt Nam? 

•  Chotot.com: Đây là một trong những trang web rao vặt đình đám nhất tại Việt Nam, có giao diện trực quan và bộ lọc hiệu quả. Tất cả các tin đăng bán đều được kiểm duyệt và xác thực trước khi hiển thị.



•  5giay.vn: Đây là một trang web rao vặt lâu đời, có hơn 700.000 thành viên và hơn 66 triệu bài viết. Trang web này có nhiều mặt hàng phong phú, từ thời trang, du lịch, sàn đấu giá, sách, điện tử, nội thất, nhà đất, ẩm thực,... Bạn cũng có thể tạo shop trực tuyến cho riêng mình với chi phí hợp lý.

•  Vatgia.com: Đây là một trang web rao vặt chuyên nghiệp, có tính năng bình chọn, đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo tên hoặc theo danh mục.

•  Nhattao.com: Đây là một trang web rao vặt dành cho những người yêu thích công nghệ, đặc biệt là điện thoại di động. Bạn có thể mua bán, trao đổi, sửa chữa các thiết bị di động cũ và mới.

•  Rongbay.com: Đây là một trang web rao vặt miễn phí thuộc công ty VCCorp – một đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trang web này có nhiều loại hình rao vặt khác nhau, từ nhà đất, ô tô, xe máy, việc làm, dịch vụ,... Bạn cũng có thể nâng cấp gói tin để quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn.

•  Raovat49.com: Đây là một trang web đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí trên toàn quốc. Trang web này có nhiều danh mục rao vặt khác nhau, từ ô tô, điện thoại, điện tử, bất động sản, thời trang, mẹ và bé,... Bạn có thể tìm kiếm thông tin trong hệ thống của trang web hoặc đăng tin miễn phí ngay. Trang web này cũng có fanpage trên Facebook với hơn 10.000 người theo dõi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét