BlackPink là ai? Cùng tìm hiểu về BlackPink

    BlackPink là ai?



    Black Pink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé Lisa
    Họ ra mắt vào năm 2016 với bài hát Boombayah và Whistle. Họ nổi tiếng với phong cách âm nhạc đa dạng, sôi động và quyến rũ. Họ cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc có video âm nhạc đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

    Jisoo

    Jennie

    Lisa

    Rosé 



    Bạn có thể xem các video âm nhạc và biểu diễn của họ trên kênh YouTube chính thức của họ. Một số bài hát nổi bật của họ là How You Like That, Kill This Love, Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last và Lovesick Girls.

    Lịch sử của BlackPink


    Lịch sử của Black Pink là một chủ đề rất thú vị. Theo Wikipedia, Black Pink được thành lập và quản lý bởi YG Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Nhóm ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 với album đĩa đơn đầu tay Square One gồm hai ca khúc Boombayah và Whistle. Cả hai ca khúc đều đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc.

    Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi đạt vị trí thứ 13 với Ice Cream (2020) và trên Billboard 200 với Born Pink (2022) ở vị trí quán quân. Nhóm cũng là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard, sở hữu ba đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard, và nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho đĩa đơn Ddu-Du Ddu-Du (2018).

    Black Pink cũng phá vỡ nhiều kỷ lục trực tuyến trong suốt quãng thời gian hoạt động. Các video âm nhạc Kill This Love (2019) và How You Like That (2020) đều từng lập kỷ lục video âm nhạc được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành trên YouTube, trong đó How You Like That phá ba và thiết lập hai kỷ lục Guinness thế giới.

    Ngoài ra, các thành viên của Black Pink cũng có hoạt động solo, quảng bá thương hiệu, và hoạt động từ thiện riêng biệt.

    BlackPink sẽ đến Việt Nam khi nào?


    Theo những thông tin mà tôi tìm được, Black Pink sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 năm 2023 để biểu diễn trong khuôn khổ tour thế giới Born Pink. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này đến Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao và hoành tráng. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội trong hai đêm 29 và 30 tháng 7. Vé sẽ chính thức được bán vào ngày 7 tháng 7 năm 2023.

    Đây là một cơ hội tuyệt vời để các fan Việt Nam được gặp gỡ và cổ vũ cho các cô gái tài năng của Black Pink. Nhóm nhạc này đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên thế giới và trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên có tour diễn vượt qua mốc 100 triệu USD doanh thu từ tiền bán vé. Các ca khúc của họ như How You Like That, Kill This Love, Ddu-Du Ddu-Du, Ice Cream...đều là những hit quen thuộc và được yêu thích bởi hàng triệu người.

    Mua vé xem biểu diễn như thế nào?


    Bạn có thể mua vé cho concert Born Pink trên website chính thức của YG Entertainment hoặc các đại lý bán vé uy tín khác. Bạn nên nhanh tay vì vé có thể sẽ bán hết rất nhanh. Tôi hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi xem Black Pink biểu diễn. 

    Xin chân cảm ơn đã xem bài viết!

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét