Xe Wuling Mini chở được bao nhiêu người

Wuling HongGuang MiniEV chở được tối đa 4 người. Xe có thiết kế 3 cửa, 4 chỗ ngồi, với hàng ghế sau có 2 chỗ ngồi. Do thiết kế xe vuông vức nên khoảng không trên đầu hàng ghế thứ 2 vẫn đủ thoải mái cho người cao 1.7m.

Tuy nhiên, nếu di chuyển với 3 người thì không gian sẽ thoáng và thoải mái hơn.

Wuling HongGuang MiniEV là một chiếc xe điện đô thị nhỏ gọn, được sản xuất bởi liên doanh giữa General Motors (Mỹ) và ô tô Thương Hải, ô tô Quảng Tây – viết tắt là SGMW. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2020 và nhanh chóng trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới. Wuling HongGuang MiniEV Mở trong cửa sổ mới


Wuling HongGuang MiniEV
Wuling HongGuang MiniEV có kích thước nhỏ gọn, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 2.920 mm, 1.493 mm, 1.621 mm, chiều dài cơ sở 1.940 mm. Xe sở hữu thiết kế vuông vức, bắt mắt, với nhiều đường nét mềm mại. Xe được trang bị động cơ điện 27 mã lực, mô-men xoắn 85 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong 29,1 giây. Xe có hai tùy chọn pin dung lượng 9,6 kWh hoặc 13,4 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa lần lượt là 120 km và 170 km. Wuling HongGuang MiniEV được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS. Xe có giá bán tại Việt Nam từ 239 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 269 triệu đồng cho phiên bản nâng cao. Các ưu điểm của Wuling HongGuang MiniEV bao gồm: Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị Giá bán hợp lý Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao Trang bị an toàn cơ bản Tuy nhiên, xe cũng có một số nhược điểm như: Không gian nội thất khá chật chội Động cơ yếu, khả năng tăng tốc chậm Tầm quan sát hạn chế Nhìn chung, Wuling HongGuang MiniEV là một lựa chọn phù hợp cho những người đang tìm kiếm một chiếc xe điện đô thị nhỏ gọn, giá bán hợp lý và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét