Những nơi du lịch sinh thái gần Thành Phố Hồ Chí Minh

 Tổng hợp khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn


•  Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài: bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt máng nước, chạy xe địa hình, cưỡi đà điểu, bắn súng sơn... và thưởng thức các món ăn đặc sản như cá lóc nướng chui, gà nướng thố đất...

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài có địa chỉ tại số 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Ân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km. Bạn có thể tự đi bằng xe máy hoặc đi bằng xe buýt đều được. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm, bạn có thể thuê lều cắm trại hoặc phòng khách sạn trong khu du lịch

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là một địa điểm thú vị cho bạn yêu thích khung cảnh hoang dã của thiên nhiên. Bạn có thể gặp gỡ và tương tác với nhiều loài động vật đặc biệt như đà điểu, cá sấu, heo rừng lai... và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và độc đáo như trượt máng nước, chạy xe địa hình, bắn súng sơn...

Giá vé vào cổng khu du lịch là 80.000đ/vé người lớn và 50.000đ/vé trẻ em. Nếu bạn muốn chơi các trò chơi trong khu du lịch, bạn phải mua vé riêng cho từng trò chơi với giá dao động từ 15.000-30.000đ/vé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về khu du lịch sinh thái Vườn Xoài tại website: www.vuonxoai.vn


•  Khu du lịch sông nước Vinh Sang: Nằm ở Cù lao An Bình, Vĩnh Long, bạn có thể xả stress với các trò chơi cảm giác mạnh như: câu cá sấu, cưỡi đà điểu, bắt cá bằng tay... và nghe đờn ca tài tử cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến đây.


Khu du lịch sông nước Vinh Sang là một khu du lịch sinh thái đặc trưng của miền Tây sông nước nằm tại Cù Lao An Bình, tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Được xây dựng trên một khuôn viên rộng 2,2 ha, dọc theo bờ sông Cổ Chiên.

Khi đến đây, bạn có thể xả stress với các trò chơi cảm giác mạnh như: câu cá sấu, cưỡi đà điểu, bắt cá bằng tay... và nghe đờn ca tài tử cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến đây.

Giá vé vào cổng khu du lịch là 50.000đ/vé người lớn và 35.000đ/vé trẻ em. Nếu bạn muốn chơi các trò chơi trong khu du lịch, bạn phải mua vé riêng cho từng trò chơi với giá dao động từ 10.000-40.000đ/vé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về khu du lịch sông nước Vinh Sang tại website: www.vinhsang.com

•  Khu du lịch sinh thái Mekong - Đồng Phú: Nằm trên cồn Đồng Phú, trên ranh giới của hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Khu du lịch sinh thái này kết hợp cả thăm quan nuôi cá tra và cá basa. Bạn có thể đi canô hay môtô nước, đi phao chèo hay phao chuối, đu dây cảm giác mạnh, tắm sông và câu cá.


Khu du lịch sinh thái Mekong - Đồng Phú là một khu du lịch sinh thái nằm ở ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Điểm đặc biệt và duy nhất của khu du lịch này là có sự kết hợp giữa du lịch sinh thái và tham quan ao nuôi cá tra, ba sa.

Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát của cồn Đồng Phú, đi canô hay môtô nước, đi phao chèo hay phao chuối, đu dây cảm giác mạnh, tắm sông và câu cá.

Giá vé vào cổng khu du lịch là 20.000đ/vé người lớn và 10.000đ/vé trẻ em. Nếu bạn muốn chơi các trò chơi trong khu du lịch, bạn phải mua vé riêng cho từng trò chơi với giá dao động từ 10.000-50.000đ/vé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về khu du lịch sinh thái Mekong - Đồng Phú tại Facebook: https://www.facebook.com/Khu-Du-L%E1%B

•  Khu du lịch sinh thái Củ Chi Fosaco: Cách Sài Gòn hơn 1 tiếng đi xe, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát của rừng cây và sông nước. Bạn có thể chơi các trò chơi dân gian như kéo co, bắn bi, leo dây... hoặc tắm bùn khoáng thiên nhiên.


Khu du lịch sinh thái Củ Chi Fosaco là một khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số nằm ở ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách địa đạo Củ Chi khoảng 8km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 1 giờ đi xe máy.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo kiểu dân tộc thiểu số, có thể là nhà rông, nhà tre trúc khổng lồ... và tìm hiểu về văn hóa, lễ hội, cuộc sống của người dân tộc Tây Nguyên.

Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như: đu dây, trượt cỏ, câu cá sấu... hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng miền này như: cơm lam, gà nướng mật ong, rượu cần...

Giá vé vào cổng khu du lịch là 30.000đ/vé người lớn và 15.000đ/vé trẻ em. Nếu bạn muốn chơi các trò chơi trong khu du lịch, bạn phải mua vé riêng cho từng trò chơi với giá dao động từ 10.000-50.000đ/vé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét