Helurl.com tặng 50TB lưu trữ miễn phí, nhanh tay đăng ký ngay

    Helurl là gì?

    Helurl.com là trang web cho phép tải lên, sao lưu, quản lý và truy cập tệp của bạn trên mọi thiết bị, từ mọi nơi, miễn phí. Dung lượng miễn phí hiện tại là 50TB chúng ta tha hồ sử dụng lưu trữ mọi tập tin.


    Đăng ký tài khoản

    Cách đăng ký cực kỳ đơn giản, chỉ cần cung cấp email, mật khẩu là chúng ta có thể sử dụng rồi



    Helurl.com - Tải lên và chia sẻ tệp miễn phí, tuy nhiên đây là một nền tảng mới nên tính ổn định, cũng như độ uy tín chưa được xác định. Chúng ta tham khảo hoặc lưu trữ các dữ liệu bình thường thì sẽ tốt hơn.


    Các nền tảng lưu trữ miễn phí khác


    Ngoài ra còn các nền tảng cho phép lưu trữ dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay như:

    Google Drive: Google Drive cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi người dùng. Bạn có thể sử dụng Google Drive để lưu trữ các tệp tin, hình ảnh, video, tài liệu và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể sử dụng Google Drive để chia sẻ các tệp tin với người khác.

    Dropbox: Dropbox cung cấp 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi người dùng. Bạn có thể sử dụng Dropbox để đồng bộ hóa các tệp tin giữa các thiết bị của mình. Bạn cũng có thể sử dụng Dropbox để chia sẻ các tệp tin với người khác.

    OneDrive: OneDrive cung cấp 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi người dùng. Bạn có thể sử dụng OneDrive để đồng bộ hóa các tệp tin giữa các thiết bị của mình. Bạn cũng có thể sử dụng OneDrive để chia sẻ các tệp tin với người khác.

    iCloud: iCloud cung cấp 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi người dùng. Bạn có thể sử dụng iCloud để đồng bộ hóa các tệp tin giữa các thiết bị của Apple. Bạn cũng có thể sử dụng iCloud để chia sẻ các tệp tin với người khác.

    Terabox: TeraBox là một dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí cung cấp 1 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi tài khoản. TeraBox có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet và nó cung cấp một số tính năng như sao lưu tự động, chia sẻ tệp và tải lên video. TeraBox cũng cung cấp một số tính năng độc đáo như khả năng tải lên các tập tin lên đến 2 TB và khả năng kiếm thêm dung lượng lưu trữ miễn phí bằng cách thực hiện các nhiệm vụ nhất định.

    TeraBox là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần một lượng lớn dung lượng lưu trữ miễn phí. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người cần một dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp nhiều tính năng và tính linh hoạt.

    MEGA: MEGA cung cấp 20 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi tài khoản. MEGA nổi tiếng với tính bảo mật cao và nó không yêu cầu đăng ký.

    Xin chân cảm ơn đã xem bài viết!

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét