Bard là gì? cùng tìm hiểu về bard

    Bard là gì?



    Bard là một chatbot dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) đàm thoại được phát triển bởi Google. Nó được dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn LaMDA và sau đó là PaLM LLM. Bard ra đời nhằm đáp ứng trực tiếp sự phát triển của ChatGPT của OpenAI và được phát hành vào tháng 3 năm 2023 với số lượng hạn chế.

    Bard có thể tạo văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời các câu hỏi của bạn một cách đầy đủ thông tin




    Là một công cụ cộng tác sáng tạo và hữu ích, Bard có thể giúp bạn mở rộng trí tưởng tượng, tăng năng suất và hiện thực hoá ý tưởng. Cho dù bạn cần trợ giúp lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo, viết thư cảm ơn, lập danh sách những ưu điểm và nhược điểm khi đưa ra một quyết định quan trọng, hoặc chỉ đơn giản là hiểu được các chủ đề khó, Bard đều có thể giúp bạn.

    Bard tạo ra nhiều bản thảo khác nhau cho chúng ta lựa chọn




    Bard hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ?


    Theo Google Bard cung cấp thì Bard hiện hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Bahasa/Indonesia, tiếng Bengal, tiếng Bulgaria, tiếng Trung (Giản thể/Phồn thể), tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Estonia, tiếng Farsi, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Gujarati, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Kannada, tiếng Latvia, tiếng Lithuania, tiếng Malayalam, tiếng Marathi, tiếng Na Uy, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Romania, tiếng Nga, tiếng Serbia, tiếng Slovakia, tiếng Slovenia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Swahili, tiếng Thuỵ Điển, tiếng Tamil, tiếng Telugu, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, tiếng Urdu và tiếng Việt. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục huấn luyện Bard để trả lời bằng nhiều ngôn ngữ hơn nữa.

    Xin chân cảm ơn đã xem bài viết!

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét